สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com

แบบผ้าม่านบ่งบอกนิสัย

แบบผ้าม่านบ่งบอกนิสัย

แบบผ้าม่านบ่งบอกนิสัย

หลายๆท่านคงจะมีห้องส่วนตัวและสิ่งที่มีคู่กับห้องทุกห้องก็คือหน้าต่างซึ่งมาพร้อมกับการตกแต่งหน้าต่างด้วยผ้าม่าน ไม่ว่าจะเพื่อบังแสง หรือเพิ่มความสวยงามหรือสร้างบรรยากาศในห้อง

บทความนี้จะให้คุณลองทายใจกันดูว่ารสนิยมในการเลือกผ้าม่านของคุณ สามารถบ่งบอกอุปนิสัยใจคอได้อย่างไรบ้าง สำหรับคนที่ไม่ได้ตกแต่งห้องด้วยตัวเอง ก็ลองนึกถึงแบบผ้าม่านที่ตัวเองชอบมากที่สุดมาสัก 1 แบบ แล้วลองอ่านทำนายกันเถอะค่ะ

 

  

  

ชอบผ้าม่านสไตล์คันทรี่ สำหรับคนที่ชอบผ้าม่านสไตล์คันทรี่ หรือชอบผ้าม่านที่มีลายตารางสวยๆโทนสีอบอุ่นโดยเฉพาะเข้าได้ดีกับสีไม้หรือ สีน้ำตาล แสดงว่าเป็นคนให้ความสำคัญกับบ้านหรือที่พักสูง ชอบชีวิตครอบครัวอบอุ่น รักธรรมชาติ รักการผจญภัยแต่ก็ต้องไม่เสี่ยงมากนักและยังเป็นคนที่มีจิตใจอ่อนโยน รู้จักการผ่อนหนักเป็นเบา ปรับตัวได้ดีพอสมควร แต่ถ้าเลือกได้ก็ขอทำตามใจตัวเองอยู่ดี

ชอบผ้าม่านลูกไม้ ส่วนคนที่ชมชอบผ้าม่านที่เป็นลูกไม้มากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นแบบลูกไม้มีระบาย หรือว่าลูกไม้แบบฉลุทั้งผืนก็ตามแสดงว่าเป็นคนอ่อนหวาน ละเอียดอ่อน มองโลกตามความเป็นจริง แต่ก็ซุกซ่อนความฝันเอาไว้ลึกๆนอกจากนี้ยังเป็นคนที่ชอบเอาอกเอาใจคนอื่น ดูแลคนอื่นเก่ง มีความเป็นแม่สูง ถ้าเป็นผู้ชายก็แสดงว่ามีจิตใจอ่อนโยนเป็นพิเศษ แต่ก็มักเป็นคนอ่อนแอในเรื่องบางเรื่อง ต้องการการดูแลและเอาอกเอาใจมากเช่นกัน

ชอบผ้าม่านติดระบายหรูหรา ส่วนคนที่ชอบม่านติดระบายหรูหรา ไม่ว่าจะเป็นผ้าลูกไม้หรือไม่ แต่ต้องใช้เนื้อผ้าอย่างดี มีราคาแพง หรือตามสมัยนิยมนั้น แสดงว่าเป็นคนเอาแต่ใจตัวเองมากๆแต่ขณะเดียวกันก็แคร์สายตาคนอื่น สามารถต่อสู้ฝ่าฟันทุกอย่างได้เพื่อต้องการจะเป็นที่หนึ่งเสมอ และมักจะมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่โดดเด่น มีบุคลิกที่คนอื่นจดจำได้ง่ายจะเป็นคนที่ชอบความสะดวกสบาย แต่ถ้าเป็นงานในความรับผิดชอบของตัวเอง จะทุ่มเทชนิดที่ว่าถึงไหนถึงกัน

ชอบผ้าม่านสีสว่างสดใส ส่วนคนที่ชอบผ้าม่านสีสดใส สร้างบรรยากาศให้ห้องสว่าง มีสีสัน แสดงว่าเป็นคนชอบความสนุก เพลิดเพลิน แต่ก็เป็นคนขี้เบื่อ โกรธง่ายหายเร็ว หัวเราะเก่ง ยิ้มเก่ง เข้ากับคนได้เก่ง มีมนยุษย์สัมพันธ์ดี มักมีไอเดียน่าทึ่ง จัดว่าเป็นคนมีเสน่ห์ที่คนทั่วไปมักจะอยากใกล้ชิด แต่ว่าถ้าชอบผ้าสีสดมากๆ แสดงว่าเป็นคนปรวนแปร มักมีอารมณ์เร่าร้อน ยิ่งถ้าตกอยู่ในห้วงรัก จะลุ่มหลงในความรักมากจนน่าเป็นห่วง

ชอบผ้าม่านลายบาติค สำหรับคนที่ชอบนำผ้าบาติคมาทำผ้าม่าน ชอบลวดลายน่ารัก และมีเสน่ห์แบบงานฝีมือ ก็แสดงว่าเป็นคนละเมียดละไม ช่างคิด ช่างจำ เป็นคนมีอารมณ์อ่อนหวาน รักงานศิลปะ มีจินตนาการสูง รักเด็ก รักสิ่งมีชีวิตต่างๆ นอกจากนี้ยังเป็นคนที่ใครๆก็มักจะประทับใจ เพราะมีสิ่งที่น่าสนใจซุกซ่อนอยู่ในตัวมากมาย เป็นคนที่มีเสน่ห์ในความเรียบง่ายแฝงไปด้วยความลึกซึ้ง ที่ดึงดูดใจให้ใครต่อใครเฝ้าไขว่คว้าค้นหา

ชอบผ้าม่านลายปัก ส่วนใครที่ชอบผ้าม่านที่ใช้ลายปักเป็นรูปต่างๆนั้น แสดงว่าเป็นคนที่รสนิยมดี ชอบแสวงหาสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง และยังเป็นคนที่มีเป้าหมายในชีวิต ชอบความสวยความงาม และรักการประดิดประดอย นอกจากนี้ ยังแสดงถึงการเป็นคนที่ไม่รีบร้อน หรือมีกฏเกณฑ์ในเรื่องเวลา จะมีความสุขเป็นพิเศษ เมื่อได้พบปะพูดคุยกับเพื่อนเก่า หรือคนที่เคยอยู่ร่วมกันมา จะเป็นคนชอบรำลึกความหลัง มักมีเรื่องฝังใจ

ชอบผ้าม่านที่มีลวดลายแปลกๆ สำหรับคนที่ชื่นชอบผ้าม่านอีกแบบหนึ่ง คือผ้าที่มีลวดลายแปลกตา ไม่ว่าจะเป็นภาพจำลองประวัติศาสตร์ หรือภาพที่เป็นงานฝีมือของชนเผ่าต่างๆ หรือภาพที่สมมารถบอกถึงเรื่องราวต่างๆได้นั้น แสดงว่าเป็นคนที่ชอบสิ่งแปลกใหม่ ไม่ซ้ำซาก จำเจ และจะชอบงานด้านการศึกษาค้นคว้า และยังรักการได้เรียนรู้ มักแสวงหาความรู้เพิ่มเติมอยู่เสมอ นอกจากนี้ยังเป็นคนที่สนใจเรื่องราวประวัติศาสตร์ สนใจค้นคว้าความเป็นมาของสิ่งต่างๆ มีความเป็นนักปรัชญา-นักการศึกษาที่ดี

ชอบผ้าม่านลายดอกไม้ สำหรับคนที่ชอบผ้าม่านลายดอกไม้เป็นพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นดอกไม้แบบไหนก็ตาม แสดงว่าเป็นคนที่มีความอ่อนโยน อ่อนหวาน รู้จักทะนุถนอมข้าวของเครื่องใช้ รักการจัดบ้าน ชอบตกแต่งสถานที่อยู่อาศัย รักสวยรักงาม และก็มีความโรแมนติกเป็นพิเศษ นอกจากนี้นังเป็นคนที่โปรดปรานการจับจ่ายใช้สอย ชอบช้อปว่างั้นเถอะ แต่ก็มัเป็นคนใจน้อยเจ้าน้ำตา ขี้แย และต้องการการเอาใจจากคนรัก อ่อ มักจะชอบความมั่นคงในชีวิตด้วย

By pamanblog ขอขอบคุณ

Tags : วอลล์เปเปอร์ วอลล์เปเปอร์ติดผนัง วอลล์ผนัง วอลล์เพดาน วอลล์สวย วอลล์เปเปอร์ลายต้นไม้ วอลล์ลายต้นไม้ ตัวอย่างวอลล์เปอร์

view