สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com

รับบริการออกแบบตัดเย็บผ้าม่านตามขนาด พร้อมยินดีให้คำปรึกษาฟรีเรื่อง ม่าน ๆ

(อ่าน 4741/ ตอบ 0)

เว็บมาสเตอร์



 รับบริการออกแบบตัดเย็บผ้าม่านตามขนาด พร้อมยินดีให้คำปรึกษาฟรีเรื่อง ม่านๆ กับผู้ที่สนใจเพื่อนำไปพิจารณาตามความเหมาะสมก่อนการตัดสินใจ




 ผ้าม่านออนไลน์ รับทำออกแบบผ้าม่าน ตกแต่งบ้านอย่างเหมาะสมกับไลท์สไตล์ด้วย ผ้าม่านหลากหลายรูปแบบที่ลงตัวและเหมาะสม โดยเรามีสินค้าตัวอย่างมากมาย อาทิ เช่น ผ้าม่านพร้อมอุปกรณ์ และอื่นๆกว่า 10,000 รายการ ในราคาที่คุณกำหนดได้เองจากทีมงานมืออาชีพ


 


 


 





รับ ทำออกแบบตกแต่ง ตัดเย็บและติดตั้ง ม่านตอกตาไก่,ผ้าม่านจีบ,ม่านคอกระเช้า,ม่านพับ,ม่านม้วน,ม่านปรับแสง, มู่ลี่อลูมิเนียม,มู่ลี่ไม้ไผ่,วอลล์เปเปอร์,ฉากกั้นห้อง,พรม,กระเบื้องยาง, ดูราฟอร์ และอุปกรณ์ตกแต่งบ้านอื่นๆ 


 โดยให้รายละเอียดคำปรึกษา จากกูรูออกแบบผ้าม่านก่อนตัดสินใจ พร้อมทีมงานช่างมืออาชีพที่มีประสบการณ์  


 ผ้าม่านกับการตกแต่งบ้าน      การ ตกแต่งบ้านด้วยผ้าม่านเป็นทางเลือกที่ดีที่คุณเลือกสรรด้วยตนเองได้ เพื่อความเหมาะสมกับบ้านของคุณ แล้วผ้าม่านก็ยังเพิ่มความหรูหราสวยงามช่วยลดอุณภูมิในตัวอาคารได้ ป้องกันแสงยูวี และเพิ่มความเป็นส่วนตัว ทางเราจึงมีตัวอย่างนำเสนอ หลากหลาย ทั้งผ้าทึบ,ผ้าโปร่ง,ผ้าพื้น,ผ้าลาย ที่ผลิตในประเทศและต่างประเทศเพื่อให้เหมาะสมกับวัตถุประสงค์ความต้องการ สไตล์ของท่านในแบบ ม่านจีบ,ม่านพับ,ม่านคอกระเช้า,ม่านตอกตาไก่ พร้อมด้วยรางม่านและอุปกรณ์เสริม ในแบบต่างๆมากมายให้เลือก ตามความต้องการ



 


 


 ม่านปรับแสงและมู่ลี่กับการตกแต่งบ้าน      ม่าน ปรับแสงและมู่ลี่ ก็เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่เหมาะสม ในการตกแต่งที่พักอาศัยและอาคารสำนักงาน ช่วยให้สวยงาม ดูเรียบหรูเป็นระเบียบ ห้องกว้างขวาง ป้องกันแสงแดดและยูวี ดูแลรักษาทำความสะอาดได้ง่ายด้วยตนเองได้


 วอลล์เปเปอร์กับการตกแต่ง      วอลล์เป เปอร์ ช่วยให้การตกแต่งผนังของท่านเป็นเรื่องง่าย หรูหรามีดีไซด์ น่าอยู่อาศัยมากขึ้น ไม่เสียเวลาในการติดตั้งนาน ไม่ส่งกลิ่น ติดตั้งเสร็จเข้าอยูได้เลย มีแบบและสีสันมากมายเหมาะสม ทั้งที่ผลิตในประเทศและต่างประเทศ


 ฉากกั้นห้องกับการแต่งห้อง      ฉาก กั้นห้อง ก็มีส่วนที่สามารถช่วยตกแต่งบ้านให้สวยงามได้ แบ่งพื้นที่ที่ใช้สอยได้เป็นสัดส่วน และยังสามารถกั้นแอร์ได้ 100 % เมื่อไม่ต้องการใช้ก็สามารถเก็บได้เรียบร้อย ราคาก็ถูกกว่าการกั้นห้องผนังแบบต่างๆ ติดตั้งได้ง่ายและสะดวกกว่า ไม่ยุ่งยากใช้เวลานาน


 ม่านม้วน      ม่าน ม้วนเป็นวัสดุชนิดที่เหมาะสมกับการตกแต่งสไตล์ทันสมัย เพื่อเพิ่มต่อการตอบสนองในรูปแบบเรียบง่าย(โมเดิร์น) ทำให้ห้องมีพื้นที่การใช้สอยมากขึ้น ดูกว้างขวางขึ้น ตัวม่านมีสีสันและลวดลายสวยงาม และยังช่วยป้องกันความร้อนจากแสงแดด สามารถปรับระดับความสูงของตัวม่านได้ตามต้องการ ด้วยรูปแบบที่ทันสมัย รวมถึงการทำความสะอาดที่ง่ายดายทำให้ ม่านม้วน เหมาะกับการใช้งานทั้งบ้านพักอาศัย และในออฟฟิต มีใบม่านผลิตจากเส้นใยสังเคราะห์มีให้เลือกถึง 3 ชนิดคือ ใบผ้ากันแดด ใบผ้าทึบแสง และใบผ้าชนิดที่ยอมให้แสงผ่านได้บ้าง ตัวม่านในแต่ละชนิดยังมีเฉดสีและลายให้เลือก อีกหลายสี หลายแบบ ในส่วนของระบบราง มีให้เลือก 3 ระบบ คือ ระบบโซ่ดึง ระบบสปริงล็อก และระบบออโตเมตริก 


 ทางร้านยินดีให้บริการท่านพร้อมคำปรึกษา จากผู้รู้จริง ถึงสถานที่จริงฟรี มีตัวอย่างสินค้าและผลงานให้บริการ ก่อนตัดสินใจ


ที่ตั้งโชว์รูม


สาขาพระราม 2 ซ.ท่าข้าม 23 ถ.พระราม 2 แขวงท่าข้าม เขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯ 10150 (พระราม 2 ฝั่งธน)


ราคา  :  80 บาท / ตารางหลา


สนใจติดต่อ  :  คุณ หนูค่ะ


ได้ที่ โทร/ e-mail082-022-0550 , 086-934-6215 / noopaman@hotmail.com



 ผ้าม่านจีบ (Plinch Pleat)   เป็น ม่านที่มีลักษณะดีไซน์ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด ด้วยรูปแบบการเย็บจีบที่หัวผ้าด้านบนของม่านมีทั้งแบบ 2 จีบและ 3 จีบ  ในระยะห่างที่เท่ากันทุกจีบดูเป็นระเบียบเรียบร้อย ร่วมถึงยังใช้งานได้สะดวกกับประตูหรือหน้าต่างขนาดใหญ่เมื่อมีการใช้งานเป็น ประจำสม่ำเสมอ   จึงเหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับการตกแต่งห้องสไตล์คลาสสิคแต่เรียบง่าย ให้ความรู้สึกกับผู้ที่ชอบความเป็นระเบียบเรียบร้อย    สามารถเลือกนำไปใช้ตามความเหมาะสมและสวยงามให้ตรงกับไลท์สไตล์ของท่านเพื่อ ให้บ้านที่คุณรักดูสวยงามยิ่งขึ้น


 ผ้าม่านพับ (Roman Blinds)      เป็น ม่านอีกรูปแบบหนึ่งสำหรับผู้ที่ชื่นชอบสไตล์โมเดริน์ เรียบง่าย ทันสมัย  เหมาะสำหรับผู้ที่ไม่ต้องการผ้าม่านแบบอื่นๆที่ทำให้ห้องดูแคบลง ม่านพับจะช่วยตอบโจทย์ของท่านได้อย่างดี  ม่านชนิดนี้ยังเหมาะกับหน้าต่างความกว้างไม่มากแล้วมีทรงสูง ด้วยลักษณะเด่นพิเศษของม่านมีการพับซ้อนกันเป็นชั้นขึ้นไปตามลำดับดูสวยงาม เป็นอย่างมาก จึงเข้ากับที่อาศัยในยุคนี้เป็นอย่างดี





Link: คลิ๊กที่นี่

Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

view